Xây dựng chiến lược cho nội dung website doanh nghiệp

Bạn có một vướng mắt trong việc quản lý nội dung của website, nhưng chưa hiệu quả. Tâm lý chung của mọi người khi xây dựng nội dung website doanh nghiệp đều là sợ bài viêt không chuẩn dẫn đến bị google đánh giá thấp, nhưng vấn đề ở đây sẽ là tần suất bạn chăm sóc website công ty như thế nào hay có thường xuyên cập nhật thông tin hay không ? Doanh nghiệp bạn đã có đội ngũ chăm sóc web nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn do thiếu chuyên môn, trình độ thấp.

 

Với dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung website, chamsocwebdoanhnghiep sẽ giúp bạn với những tiêu chí sau:

Nâng cao tỉ lệ chuyển đổi

Nội dung là yếu tố quan trọng để thu hút và thuyế phục khách hàng ghé thăm và mua hàng trên website. Vì vậy, việc đầu tư cho content cũng chính là cách giúp tăng trưởng doanh thu bền vững cho doanh nghiệp bạn.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp
Sở hữu website chuyên nghiệp với nội dung và hình ảnh được đầu tư sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt và dễ thu hút khách hàng hơn. Vì thế mà thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được đánh giá cao hơn các đối thủ.

Tăng hiệu quả Marketing Online
Website sở hữu chiến lược phát triển nội dung bài bản, bài viết được cập nhật thường sẽ được Google đánh giá cao hơn. Từ đó, website cũng sẽ có thứ hạng tốt hơn và thu hút lượng traffic tự nhiên ngày càng nhiều hơn.

 

Để bài viết tạo thiện cảm tốt đối với người dùng và có thể đạt được bài viết chuẩn phải thỏa các tiêu chí cơ bản dưới đây:

* Độ dài trung bình từ 500 – 1000 từ (tùy từng trường hợp cụ thể).

* Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 70%.

* Mật độ từ khóa từ 3% - 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.

* Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website.

* Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc.

* Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy.

* Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.

 

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ, xây dựng chiến lược phát triển nội dung cho website doanh nghiệp

Chúng tôi sẽ:

- Kế hoạch phát triển nội dung bài bản: Các chuyên viên nội dung của Sapo Enterprise nghiên cứu và đưa ra kế hoạch phát triển nội dung riêng biệt về đề tài, bộ từ khóa khai thác, tần suất cũng như thời gian up bài viết phù hợp với mục đích và đặc thù mỗi thương hiệu.

- Xây dựng nội dung và hình ảnh chuẩn SEO: Tất cả các bài viết do Sapo Enterprise biên tập đều được đảm bảo những tiêu chuẩn về SEO như được chuẩn hóa Title, thẻ Meta, mật độ từ khóa, giúp website của doanh nghiệp tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

- Biên tập, cập nhật nội dung định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã được xây dựng, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành biên tập nội dung. Các bài viết sau khi được kiểm tra, rà soát để đảm bảo các KPI đã cam kết sẽ được đăng lên website của doanh nghiệp.

- Đội ngũ chuyên viên kiến thức chuyên sâu: Đội ngũ chúng tôi có 5 năm kinh nghiệm trong dịch vụ phát triển nội dung cho website và thực hiện đa dự án, đội ngũ Copywriter của Sapo Enterprise chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những bài viết chất lượng với văn phong tự nhiên và nội dung thu hút.

 

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung website và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  
Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.