Website đẹp dựa trên những tiêu chí gì ?

Hầu như rất nhiều khách hàng có sự hiểu sai nội dung website, mặc dầu cũng không có gì to tát nhưng chính những hiểu làm này cũng bị gây ra bởi những công ty đang có mục tiêu muốn hướng khách hàng đến những công dụng cao siêu hiện có của website. Từ đó nhu cầu về sở hữu website hoàn hảo càng ngày trở nên cấp bách hơn, lôi kéo các khách hàng về các công ty này.

 

Website hoàn hảo là gì?

Hầu hết những sự hiểu lầm nếu vỡ lẽ sớm sẽ gây ra cho khách hàng ác cảm đối với các dịch vụ thiết kế website kể cả các công ty uy tín. Thậm chí nếu nhận ra sự thật trễ hơn, khách hàng gặp rất nhiều khó khăn để điều chỉnh những thiếu sót do sự hiểu lầm mang lại. Đã không còn cảm giác ngạc nhiên khi tôi nói rằng mỗi công ty cần phải xây dựng cho mình một hệ thống website riêng và chuyên nghiệp. Vì những giá trị tối ưu mà website mang lại mà các công ty thiết kế website ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn trước đây.

 

Nhấn mạnh vào nội dung khách hàng mong muốn

Bạn phải xây dựng nội dung phù hợp để phục vụ nhu cầu tìm bất kì một thông tin nào đó của khách hàng. Không nên để khách hàng vòng vo tìm kiếm nội dung website hoặc thông tin sản phẩm trước khi tìm thấy cái họ mong muốn vì biết đâu trong thời gian đó sự mất kiên nhẫn làm họ không còn hứng thú như ban đầu nữa. Sau đây là 3 trường hợp gợi ý cho bạn biết về hướng đi cho từng loại mô hình website:

 

 

- Nếu website của bạn là một sàn thương mại điện tử, hãy cho khách hàng tiếp cận ngay tới danh mục các sản phẩm đang được rao bán.

- Nếu bạn xây dựng một trang web tuyển dụng, tìm việc hãy cho các ứng viên, các doanh nghiệp tìm thấy một vài trong số những đối tượng mà họ đang muốn tìm kiếm.

- Hoặc nếu cần một website giới thiệu công ty truyền thông của mình, hãy cho khách hàng bắt gặp sự sáng tạo của bạn trong ánh nhìn đầu tiên.

 

Cốt lõi cần có trong nội dung website

Trên giao diện có một yếu tố rất quan trọng, một số trường hợp nó là chìa khóa vàng quyết định khách hàng có hành động hay không. Đó chính là nội dung.

Nội dung trên website không chỉ hấp dẫn, đúng trọng tâm được thể hiện trong từng bài viết Blog trên web, các thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng mà nó còn là nội dung chiến lược bạn muốn gửi đến khách hàng trong từng kế hoạch phát triển website. Do đó, nội dung của một website thường được kiểm soát bởi một người có kinh nghiệm, các chuyên gia đồng thời nên được phối hợp tác chiến hiệu quả với đội ngũ biên soạn nội dung content website để mang về hiệu quả tối ưu nhất.

 

Trong quá trình xây dựng nội dung cho website, một số người nhầm lẫn nhiều người thường mắc phải mà bạn nên lưu ý:

Chỉ cần cập nhật đầy đủ tin bài, đều đặn, sao chép ý tưởng của các website khác nhưng xào nấu một chút sẽ thành sản phẩm của website, vừa không sợ bị Google bắt phạt vừa có nội dung hấp dẫn dành cho khách hàng. Tuy nhiên, bằng cách này, một số người quản lý sẽ không thể duy trì website trong thời gian lâu dài được.
Chỉ cần cập nhật nội dung bằng văn bản và hình ảnh. Nội dung sẽ được truyền tải thông điệp tốt hơn thông qua văn bản và sự hỗ trợ của hình ảnh. Nhưng nếu muốn ấn tượng, bạn nên biết cách xây dựng các đoạn video ngắn, có nội dung cụ thể hoặc sử dụng công nghệ đồ họa tạo ra những cách truyền tải thông điệp độc đáo hơn như animation, infographic,…
Công nghệ và xu hướng phát triển của nội dung luôn luôn thay đổi, muốn giữ mãi thành công, thì cách duy nhất là bạn phải nên theo dõi va đổi mới cách thể hiện nội dung trên website.

 

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA


Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.