Quảng cáo bài viết dễ bằng việc xây dựng nội dung

Bất kì ai làm công việc chăm sóc web doanh nghiệp đều nghe tới cụm từ “Content is king” luôn được nhắc đi nhắc lại nhiều lần khi bạn nghiên cứu về các thủ thuật về SEO. Đủ thấy được rằng nội dung rất quan trọng. Dưới đây tôi sẽ liệt kê các tiêu chí giúp cho bài viết của bạn có giá trị và không bị các thuật toán của Google trừng phạt.

 

Tầm quan trọng của nội dung trong content marketing

Nội dung luôn là yếu tố hàng đầu đáng để bạn đầu tư cho chiến dịch xây dựng content website. Nếu bạn muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh thì bạn phải thực hiện tốt việc cung cấp những thông tin giá trị cho khách hàng trên website. Những tiêu chí bên trên sẽ giúp bạn tối ưu hóa nội dung và nâng cao giá trị các bài viết của bạn. Lên Google khi bạn gõ các từ khóa như: Chiến lược xây dựng nội dung, Tạo nội dung, Làm sao để quảng bá nội bài viết, vv… thì có rất nhiều hướng dẫn và lời khuyên từ các bài viết khác nhau.

 

 

Bởi các yếu tố đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc xây dựng nội dung của website. Việc tập trung vào nội dung chất lượng hoàn toàn xác đáng của các nhà làm marketing online. Họ đang cố gắng loại bỏ các nội dung spam và đưa vào đó những nội dung thực sự mang nhiều giá trị hữu ích cho khách hàng. Nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng ngày càng nhiều, website của bạn cũng phải luôn luôn đổi mới và cập nhật để đáp ứng được các nhu cầu đó. Chỉ có vậy thì website của bạn mới có thể đứng và duy trì vị trí trên Top lâu dài.

 

Xây dựng nội dung thu hút người dùng

 

1. Khởi tạo tiêu đề cuốn hút

Tiêu đề của bài viết là phần đầu tiên và quan trọng nhất của bài viết mà người dùng sẽ nhìn thấy đầu tiên và quyết định xem có click vào đọc chi tiết nội dung không. Nó thể hiện được cái nhìn tổng quát về nội dung bên trong. Khách hàng có thể phần nào đánh giá xem liệu bài viết có phải là cái mình đang tìm kiếm không. Nếu khi bài viết của bạn được hiển thị mà người viết không click vào đọc điều đó có nghĩa là tiêu đề đó của bạn chưa đủ thu hút người dùng. Bạn nên thay đổi tiêu đề cho phù hợp hơn.

 

2. Phân tích từ khoá chính

Kiểm tra và phân tích các từ khóa của bạn, xem những từ khóa nào được sử dụng để tìm các tài liệu trên trang web của bạn. Các từ khóa có liên quan đến chủ đề nội dung của website không. Đóng vai trò là khách hàng và tìm xem mình có thể sử dụng từ khóa nào để tìm được những tài liệu này. Nội dung bài viết có đáp ứng được việc giải quyết câu hỏi đó của khách hàng chưa. Nếu chưa thì mình có thể thay đổi các chủ đề khác như thế nào để phù hợp hơn với xu hướng tìm kiếm của khách hàng.

 

3. Sắp xếp nội dung khoa học

Đảm bảo rằng cấu trúc văn bản của bạn tốt và khả năng khách hàng đọc hiểu dễ dàng. Nếu bài viết của bạn trình bày phức tạp hay có nhiều từ ngữ sử dụng khó hiểu sẽ mang đến cho người dùng cảm giác khó chịu  thì nó sẽ mang lại ảnh hưởng tiêu cực tới tổng thể nội dung website của bạn. Từ tiêu đề, chú thích cũng như các kiểu chữ trên trang của bạn đều phải được cấu trúc một cách khoa hoạc. Bao gồm cả cỡ chữ và khoảng cách dòng giúp người đọc dễ hiểu và tăng sự hài lòng của người sử dụng.

 

 

4. Tính độc nhất của nội dung website

Nội dung của bạn phải rõ ràng, súc tích và có định hướng. Việc copy hoàn toàn từ website nào đó sẽ giết chết website của bạn và làm giảm khả năng google chấp nhận index của bạn. Hãy Loại bỏ các từ ngữ không cần thiết, thêm vào đó những thông tin giá trị và phải luôn luôn cập nhật nội dung mới cho website của bạn.

 

5. Tỉ mỉ ở nội dung bài viết

Nội dung càng chi tiết và đem lại nhiều thông tin cho người đọc thì càng chất lượng. Tuy nhiên việc này khác hoàn toàn với việc nhồi nhét nhiều thông tin liên quan để cho nhiều. Đầu tư nội dung cho trang mà bạn muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nội dung của bài viết nên có các hình ảnh minh họa và hướng dẫn cụ thể để đảm bảo người đọc có thể dễ dàng hiểu hoàn toàn những gì bạn nói. Đồng thời khi nội dung của bài viết càng chi tiết thì bạn có thể chèn vào đó càng nhiều từ khóa liên quan.  Điều này sẽ giúp gia tăng thời gian khách hàng lưu lại trên website và góp phần tăng tỷ lệ ghé thăm của khách hàng.

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA


Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.