Những điều bạn cần biết để sáng tạo nội dung bài viết

Xây dựng nội dung website là việc không đơn giản, nó đòi hỏi sự sáng tạo trong việc sử dụng từ ngữ văn chương, viết content cho website sao cho người đọc có thể đọc và cảm thấy thiện cảm. Với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì việc thu hút sự quan tâm cũng như giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với website là một điều hết sức khó khăn. Để làm được điều đó thì bạn cần phải có nội dung khác biệt và thật sáng tạo.

 

Sự đổi mới sáng tạo hơn trong tiếp thị nội dung phải luôn luôn có

Tương lai website của bạn phụ thuộc vào khả năng đổi mới, sáng tạo. Tất nhiên là bạn vẫn cần phải có kiến thức cơ bản về chiến lược xây dựng nội dung website, các công cụ quảng cáo, mạng xã hội… Nếu mục tiêu của bạn là để thu hút người theo dõi (follower) mới, các fan, các liên kết và các lượt chia sẻ lên đến hàng ngàn người thì bạn cần phải làm một điều gì đó thật sự thú vị để thu hút sự chú ý của mọi người đến website bạn.

 

Tưởng dễ nhưng thật sự không dễ trong thu hút sự chú ý của khách hàng

Dù bạn đang làm việc ở lĩnh vực nào thì chúng ta cũng đang cạnh tranh nhau một thứ: đó là sự chú ý của khách hàng. Sự cạnh tranh này cũng ngày trở nên khó khăn hơn do nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và mức độ đòi hỏi cao hơn. Tuy nhiên, hầu hết các nhà tiếp thị thành công đều có chung một đặc điểm, đó là rất giỏi trong việc tìm kiếm những cách thức mới để truyền đạt ý tưởng. Hãy nhìn vào các bài thuyết trình kinh điển từ Ross Hudgens để xem nó có thể được quan sát, bắt chước và phát triển một ý tưởng với sự tiếp cận siêu vi đáng kinh ngạc và mạnh mẽ như thế nào.

 

Tôi đặc biệt thích những ý tưởng về sự cải tiến, làm mới nội dung, có thể là thông qua thiết kế, bố trí hoặc đơn giản là cập nhật mới những gì đang có. Ví dụ như, bài giới thiệu thông thường dài lê thê và khá nhàm chán, thì việc xây dựng lại hình thức trình bày mới giống như một bước quan trọng tiếp theo cần làm.

Tôi thích cách này vì nó thực sự khá dễ dàng để làm và sự phát triển của nó có mặt khắp nơi trên Internet. Các thương hiệu đang có một cái nhìn thứ hai về việc làm thế nào để họ phát triển nội dung nhằm thu hút lượng đối tượng rộng hơn, hoặc để thu hút lượng đối tượng lan truyền (viral), hoặc cả hai.

 

Sử dụng đa dạng vốn từ vựng

Ở Builtvisible, chúng tôi đang nỗ lực mở rộng khả năng phát triển nội dung tại nhà. Chúng tôi tìm hiểu thông qua việc chia sẻ những ví dụ tuyệt vời với nhau. Chính sách của chúng tôi là luôn luôn cố gắng để làm rõ vấn đề “làm thế nào để phát triển một điều gì đó”, bằng cách này, chúng tôi đang học hỏi được rất nhiều thứ.

 

 

Một số trong những điều chúng ta thấy trên web thật sự rất tuyệt vời, tài năng và những kỹ năng nổi bật trong nội dung của họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA


Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.