Một số điều cần biết về nội dung content website

Một trong những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng (sự thật ngầm hiểu) đó là tính cá nhân hóa, để có một content website hay thì chúng ta cần hiểu đối tượng mà content đang hướng đến. Nếu chúng ta chỉ tập trung vào cái mà chúng ta muốn truyền tải thay vì cái mà đối tượng quan tâm. Điều đó thực sự sẽ khiến cho việc xây dựng nội dung trở nên ít giá trị truyền tải. Đối tượng sẽ ít quan tâm một cách thực sự.

 

Mẹo cần biết để soạn thảo một bài viết content

- Có kêu gọi hành động (CTA),
- Content phải chứa ít nhất một thông điệp cụ thể, rõ ràng,
- Tôi/chúng tôi và bạn thay vì tôi/chúng tôi và quý khách,
- Có dẫn chứng minh họa hoặc trích nguồn tham khảo cụ thể,
- Trong 10 giây đầu, người đọc phải hiểu thông điệp mà bạn đang truyền tải,
- Content chứa thông tin phản ánh đến vấn đề hoặc nhu cầu cụ thể của đối tượng (người đọc).

 

Cách viết content hay

Đây là một vấn đề quan trọng, bởi lẽ cho dù bạn có viết content hay nhưng không có lượt truy cập (người xem) thì công sức đó là vô nghĩa. SEO là cách hiệu quả và chi phí thấp để giúp content của chúng ta tiếp cận với đối tượng mục tiêu. Và để làm điều này cần có kỹ thuật và tuân thủ các kỹ thuật.

 

 

Đánh giá hiệu quả của Content

Với những content ở dạng mẫu quảng cáo, bài viết PR quảng cáo,… với các Marketer có sự quan tâm cao về mặt hiệu suất. Trên thực tế một lượng lớn content hầu như không được đánh giá hiệu suất.

Và đó là một nguyên nhân chính dẫn đến “content có cũng như không”. Vẫn phải làm, vẫn đầu tư để làm, nhưng không có hiệu quả và cũng không quan tâm. Và đó là một lỗ hổng không nhỏ trong thời kỳ kinh tế 4.0.

 

Bạn có thể kiểm định điều đó bằng cách trả lời một số câu hỏi sau:

Trung bình mỗi bài viết blog trên website của bạn có bao nhiều user truy cập trong một tháng?
Có bao nhiêu bài viết đó không có truy cập nào?
Thời gian mà người dùng ở lại xem bài viết đó của bạn?
Số tương tác với doanh nghiệp của bạn từ bài viết đó?
Bài viết trên fanpage của bạn có bao nhiều lượt tương tác mỗi lần xuất bản?
Có ai share, copy bài viết của bạn không?…

 

Điều quan trọng không kém đó là việc xem xét phản ứng của người dùng để tối ưu. Đội ngũ Nef Digital hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích với bạn. Content Marketing mang sức mạnh của mọi chiến lược marketing. Chúng ta không những cần phải sáng tạo liên tục với nhiều ý tưởng.

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA


Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.