Mẹo để bạn có thể quản trị và xây dựng website tốt hơn

Thực tết hiện nay, những đơn vị trực thuộc chuyên về marketing online thì họ am hiểu về lĩnh vực website và quản trị website mới có phương pháp và cách thức quản trị và xây dựng website một cách tối ưu nhất. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không thể làm được.

 

Quản trị website là gì?

Một website khi mới được lập ra nó gần như là chết, chỉ có bạn và những người bạn chia sẻ…là biết đến nó. Nó chỉ được biết đến trên các văn bản giấy tờ và trong ký ức của bạn. Công việc quản trị và xây dựng nội dung website chính là làm cho nó sống, nó tồn tại và hữu ích với nhiều người.

 

Muốn thế bạn phải làm những điều sau:

- Xây dựng nội dung cho website

Viết bài giới thiệu công ty, cập nhật thông tin liên hệ, đưa thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, tin tức của công ty lên website.

- Tối ưu website

Tối ưu hình ảnh cho website chạy nhanh hơn. Hay tối ưu website, giúp tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,…

- Quảng bá website

Một website dù có tốt đến đâu, được chăm sóc kỹ đến đâu mà không có người truy cập. Thì website đó cũng không thể mang lại hiệu quả. Vì vậy, người quản trị website còn có công việc là quảng bá website để nhiều người biết tới.

 

 

- Thường xuyên cập nhật nội dung cho website

Một website phải thường xuyên được cập nhật nội dung (thông tin, hình ảnh, tin tức,…) nhằm thu hút, hấp dẫn với người xem, và được người xem đánh giá cao. Việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website có nhiều người truy cập hơn, thứ hạng website của bạn sẽ cao hơn trên Google tìm kiếm.

- Check lỗi website

Chăm sóc website một cách thường xuyên, check và sửa các lỗi phát sinh để người truy cập website không gặp lỗi. Một website có nhiều lỗi là website kém chất lượng.

 

Nhiệm vụ của quản trị và xây dựng website

Quản trị và xây dựng website là một quá trình đòi hỏi thời gian và kế hoạch cụ thể, cũng như những phương pháp mang tính khoa học. Tùy từng lĩnh vực cụ thể, từ điều kiện cụ thể mà có cách làm cho phù hợp.

 

Quản trị và xây dựng website yêu cầu gì?

Công việc quản trị và xây dựng website yêu cầu người, bộ phận có chuyên môn đảm trách được gọi là nhà quản trị website. Người quản trị website phải có những kiến thức sau mới có thể đảm trách:

Hiểu biết về website, quản trị website, bảo mật website…
Kiến thức về SEO Website: phân tích từ khóa, am hiểu các lĩnh vực, quảng cáo website trên các mạng xã hội, Google+, khả năng viết bài…
Nhưng vậy quá trình quản trị và xây dựng website là một quá trình đòi hỏi kế hoạch, khoa học và một sự đầu tư bài bản, lâu dài…mới mang lại những hiệu quả mà doanh nghiệp mong muốn.

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  
Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.