Làm sao để chăm sóc nội dung cho website doanh nghiệp

Mức độ quan trọng về nội dung của website trong content marketing như thế nào. Làm thế nào mà  ” Content ” từ một yếu tố bình thường trở thành ” King ” đến như vậy ?

 

Những yếu tố để xây dựng được bài content tốt và chất lượng

+ Nội dung mang tính hữu ích thực sự với khách hàng.

+ Trong phần nội dung sử dụng liên kết nội bộ gia tăng sức mạnh cho website.

+ Nên có các nội dung về tư vấn cho khách hàng về các loại sản phẩm.

 

 

+ Nội dung độc đáo, tươi mới, có thể liên quan tới các nội dung trên site khác nhưng không trùng lặp.

+ Nội dung mang tính khách quan thực tế, thân thiện tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng xem.

+ Nội dung mang tính cộng đồng cao, dễ được người xem chia sẻ qua G+, Facebook, Yahoo…

+ Sử dụng 1 số yếu tố trong copywriting như : mật độ từ khóa, sử dụng thẻ nhấn mạnh bold, in nghiêng, gạch dưới… để tối ưu nội dung.

 

 

Cách xây dựng nội dung website tối ưu nhất

Thông thường chắc đa số trong chúng ta rất lười viết bài, hoặc nhiều vấn đề chúng ta muốn viết đã có sẵn trên mạng và chúng ta muốn copy để tiết kiệm thời gian, nhưng chắc các bạn sẽ không nghĩ là điều đó dễ bị Google đánh giá thấp về website chúng ta vì chúng ta là người copy nội dung, việc xây dựng nội dung website chúng ta bị trùng lặp với nhiều website khác.

Với câu hỏi tại sao lại như vậy ?

 

 

Đơn giản lắm, nội dung như vậy là rất sơ sài, rất nhiều website cùng bán sản phẩm đó và nội dung cũng như vậy, bạn đã lười và giết chết nhiều ưu điểm của mình, tôi nói vậy vì ngay trong phần sản phẩm chi tiết này, bạn có thể bỏ thời gian mô tả kỹ hơn về sản phẩm, viết nội dung mang tính thực tế cao hơn để khách hàng thấy khách quan hơn, và trong phần nội dung đó các bạn có thể sử dụng liên kết nội bộ cho các page quan trọng khác để tăng sức mạnh nội bộ cho website của mình, còn rất nhiều vấn đề khác…

Hiện tại rất nhiều website dạng bán hàng, trong phần sản phẩm chi tiết cũng viết nội dung rất sơ sài, gần như chỉ có tên sản phẩm + hình ảnh sản phẩm + thông số kỹ thuật + giá. Đây là điểm khá quan trọng mà hầu hết các bạn đều bỏ qua, nó ảnh hưởng khá lớn tới content marketing trên website.

 

Những yếu tốt trên sẽ giúp website bạn tạo được độ tin tưởng cao về mặt nội dung đối với cả người dùng và Google. Nếu bạn muốn xây dựng 1 website thực sự tốt và bền vững, đừng bỏ qua điều này. Chúc các bạn thành công !

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA


Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.