Hãy xây dựng website hiệu quả để dẫn dắt thương hiệu của mình

Các doanh nghiệp ngày nay có website riêng cho mình, nhưng liệu rằng các bạn đã biết mình đã làm hiệu quả để dẫn dắt thương hiệu thành công. Hiện tại có không ít những doanh nghiệp nhò có website hoạt động rất tốt. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít doanh nghiệp cảm thấy không hiệu quả. Đó là vị họ mải mê chú tâm vào hình thức, mà quên mất việc quan trọng là xây dựng nội dung, chiến lược hiệu quả.

 

Website đẹp mắt khiến người dùng xao nhãng thông tin

Vẻ đẹp có thể khiến ta xao nhãng, điều này đúng trong cuộc sống và cũng đúng trong thiết kế website. Bạn đang muốn xây dựng website và chưa biết làm thế nào? thông thường nhà thiết kế tập trung vào phần giao diện hơn là sự thân thiện với người dùng.

Nếu người sử dụng vào website bạn nhưng không biết phải làm gì, điều đó chứng tỏ website của bạn thật tệ hại! Những nhà lập trình web giàu kinh nghiệm biết làm thế nào để hài hoà tính thẩm mỹ và tính ứng dụng của website, website không những đẹp mắt mà còn thân thiện với người dùng.

Để làm được điều này không khó, nhưng nó đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà lập trình web, thiết kế web và phát triển web.

 

Giao diện có trước tính năng có sau

Chúng ta thường có thói quen thiết kế giao diện trước và làm các ứng dụng liên quan sau, điều này thật nguy hiểm, bạn có thể bị xa đà vào những ứng dụng không thật sự cần thiết và bỏ qua các tính năng quan trọng. Hãy xác định rõ mục tiêu và các tính năng thật sự hữu dụng với người dùng trước khi bắt đầu công việc làm đẹp cho chúng. Khi đó bạn có thể thoải mái thiết kế cái gì đó thật đẹp làm nổi bật những tính năng này.

 

Giao diện ấn tượng chỉ là một phần của website

Một website bao gồm nhiều yếu tố. Tôi chỉ so sánh hai khía cạnh trực quan nhất – tính năng và giao diên. Đây là 2 khái niệm khá rộng bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. “Thiết kế ấn tượng” chỉ là một thành phần của trong các tính năng website. Website để phục vụ người sử dụng, nên người dụng là yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng website, Vì vậy, website của bạn không chỉ cần đẹp mắt mà phải có giá trị sử dụng với người dùng.

 

 

Tốc độ tải web quan trọng hơn ngoại hình

Tin chắc rắng bất cứ ai khi lướt web mà thấy trang cứ load mãi cũng sẽ chán nản mà rời trang, chưa cần biết đến nội dung thế nào!

Đây là ảnh chụp từ website tôi vừa ghé thăm. Chắc chắn nó rất hoành tráng, slider toàn màn hình, hiển thị retina và thiết kế cực ấn tượng. Nhưng, trước khi kịp nhìn thấy tôi đã tắt trang web đó. Tại sao?

Lý do rất đơn giản, Nó chạy mãi không xong. (Đừng đổ lỗi cho wifi chậm! Tôi luôn luôn sử dụng wifi nhanh nhất có thể). Thời gian tải vô cùng quan trọng đối với SEO, đó là chưa kể đến chuyển đổi.

Website bạn càng nhanh Google càng thích. Vì vậy, nếu bạn có thể tăng tốc cho website, bạn sẽ được xếp hạng cao hơn.

Nhưng vì sao website tải chậm? đó là do giao diện quá cầu kì. Một trong những lý do khiến website tải chậm là thiết kế quá nhiều hình ảnh và hiệu ứng động, dĩ nhiên chúng rất đẹp, nhưng chúng kéo toàn bộ website chậm lại.

 

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing.

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  
Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.