Dịch vụ Content là gì?

Dịch vụ Content marketing là một loại hình dịch vụ đã xuất hiện từ hàng ngàn năm trước. Có thể hiểu đơn giản đó là dịch vụ cung cấp các nội dung theo chủ đích để lan tỏa đến những người xung quanh. Hàng ngàn năm trước, những ông đồ đã bắt đầu làm dịch vụ content marketing bằng cách viết những câu đối cho các cá nhân, doanh nghiệp khi khai trương. Hoặc các văn sĩ viết thư mời, thư ngỏ hoặc lệnh truy nã giống trong phim kiếm hiệp đều là dịch vụ content cả! Tiến bộ hơn thì chúng ta có sách báo, băng rôn, banner các kiểu; đều là dịch vụ content hết.

Sang thế kỷ 21, khi cuộc cách mạng 4.0 đi vào thời bùng phát thì dịch vụ content marketing bắt đầu khẳng định vị thế nhà vua. Những dịch vụ content trở nên mới mẻ hơn và phục vụ cho lĩnh vực mới hoàn toàn. Tất cả mọi hoạt động kinh doanh trên môi trường internet đều cần có những nội dung. Và những dịch vụ content sẽ cung cấp các nội dung ấy theo yêu cầu.

Một dịch vụ content marketing có thể cung cấp rất nhiều loại nội dung cho khách hàng bao gồm:

Bài viết dạng chữ cho website, fanpage, facebook cá nhân, bài PR…
Slogan, Tagline, biểu ngữ…
Hình ảnh sáng tạo
Nội dung video
Các loại nội dung âm thanh

content-marketing


Vì sao bạn cần có content marketing chất lượng?

Không phải ngẫu nhiên mà thế giới công nhận  “Content is King”. Và cũng không phải vô cớ mà hàng triệu website đã được tạo lập tại Việt Nam nhưng hơn 90% trong số đó nhanh chóng tàn lụi hoặc tồn tại trong vô dụng. Đó là vì chủ website chưa biết cách tạo ra những content chất lượng hoặc bế tắc trong việc tìm kiếm dịch vụ cung cấp content marketing uy tín.

Trong thời đại kinh doanh online lên ngôi, content marketing đóng vai trò là cầu nối trực tiếp từ người bán đến người mua. Nếu bạn không thể xây chiếc cầu ấy một cách vững chãi và quyến rũ thì chẳng ai quan tâm đến dịch vụ của bạn cả. Chắc chắn là vậy!

Hãy tưởng tượng doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0 là một cơ thể của vận động viên. Content chính là nguồn dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho vận động viên ấy bước vào chặng đua cùng đối thủ. Bạn muốn về đích bằng cách nào?

cotnent(1)


Vì sao bạn nên chọn dịch vụ content Sala Việt Nam?

Chắc có lẽ bạn đã không còn lạ với những vụ “bóc phốt” nhau trên mạng vì những dịch vụ không đáp ứng yêu cầu hoặc không hoàn thành công việc theo thỏa thuận. Chúng tôi biết rằng không một ai mong muốn điều đó xảy ra cả! Vì vậy Viết Bài Xuyên Việt làm việc theo 2 định hướng sau:

Làm đúng ngay từ đầu. Mọi trao đổi sẽ được thống nhất ngay từ đầu. Không có chuyện cứ làm đi rồi tính hoặc cứ làm đi không sao đâu! Chúng ta đều không có thời gian để đi sửa sai cho sự ẩu tả.
Không hứa những gì không thể. Uy tín là điều mà mỗi chúng ta phải tốn cả đời để xây dựng nhưng lại có thể phá vỡ chỉ với 1 lời nói. Do đó, việc nào không làm được chúng tôi sẽ nói không làm được. Vậy thôi!
Mạng lưới dịch vụ viết bài của Ma Ngoáy định hướng đến mở rộng các phân đà ra 63 tỉnh thành toàn quốc.

Với phương châm Chất lượng  – Uy tín – Giá cả cạnh tranh – Nhanh chóng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo trong công việc. Chúng tôi, cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tel: (028) 62 567 168 / (028) 37 151 858
Tổng đài 24/7: 1900 633 681
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Giấy chứng nhận ĐKKD - MST: 0314565610
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

 

 

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.