Content Marketing Là Gì Và Nó Giúp Gì Cho Doanh Nghiệp Bạn?
Hãy luôn nhớ rằng Content Marketing không phải viết Blog. Mặc dù Blog là một phần trong Content Marketing. Nhưng, để content marketing hiệu quả, bạn cần hiểu rõ chiến lược, hiểu rõ khách hàng và cách thức triển khai chúng sao cho đúng trạng thái khách hàng. Khi bạn hiểu phần này, bạn sẽ có được chiến lược giúp tăng nhanh khách hàng mà vẫn trao nhiều giá trị cho họ.
 
Theo bạn, Content Marketing là gì?
 
Hẳn nhiều người sẽ không ngần ngại trả lời: Content Marketing là viết blog.
 
Hoàn toàn SAI LẦM.
 
Blog là thành phần chính của Content Marketing, chúng chỉ là một phần của bức tranh lớn. Trên thực tế, trong nhiều trường hợp, blog không phải là cái mang lại doanh thu nhiều nhất của Content Marketing.
Content KHÔNG PHẢI chỉ viết bài blog hoặc để được xếp hạng cao hơn, cũng không đơn thuần chỉ là các infographic hoặc những bài viết thật dài.
 
content-marketing(3)
 
Thay vào đó, Content là tất cả những gì liên quan tới việc truyền đạt thông điệp tới đối tượng dưới nhiều hình thức khác nhau - bài đăng trên blog, các bản tin, infographic, ebook, video trên YouTube hoặc thậm chí cả những nội dung bán hàng của bạn...
 
Content marketing là việc sử dụng các content đó (thuộc bất kỳ loại nào được kể trên) để thực hiện những mục tiêu marketing nhất định của doanh nghiệp bạn như thu thập khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện có và/hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.
 
Tại sao doanh nghiệp của bạn cần đến Content Marketing?
 
Thực tế, có một vài lý do sau:
 
Xây dựng nhận thức về thương hiệu: Nó cho đối tượng của bạn cái gì đó để bàn tán với nhau. Khi mọi người bàn tán về bạn, nghĩa là họ đang giáo dục lẫn nhau về công ty của bạn, họ trao đổi và giới thiệu cho nhau các đường link để tiếp cận tới bạn.
 
content-marketing
 
Tăng lượng truy cập cho website và phễu bán hàng: Tạo content sẽ mang thêm nhiều người đến với website của bạn, nơi họ được tìm hiểu nhiều hơn về công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Khi bạn tạo content cho một đối tượng cụ thể, bạn đang rút ngắn khoảng cách giữa những người đó với sản phẩm của bạn, tăng khả năng họ sẽ mua hàng của bạn sau này.

Vậy Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Nếu bạn kinh doanh online sản phẩm hoặc dịch vụ muốn bán hàng hiệu quả, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp qua Content Marketing, Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi từ 10 - 15% khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp"

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tel: (028) 62 567 168 / (028) 37 151 858
Hotline: 033.4241.345 (hỗ trợ 24/7)
Email: chamsocweb.sala@gmail.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.