Cách chăm sóc fanpega tốt và hiệu quả

Tương tự như việc chăm sóc website, nếu fanpage của bạn bị bỏ bê thì lượt tiếp cận và tương tác của bạn sẽ bị giảm xuống một cách đột ngột. Thật lãng phí biết bao nếu đó là một fanpage đang hoạt động cực tốt.

Chăm sóc fanpage phải là công việc mang tính chất thường xuyên

Bạn có một fanpage đã hoạt động được một thời gian, ở đó bạn đã có một lượng người theo dõi nhất định thì việc bạn nên chăm sóc fanpage thường xuyên để phát triển nhanh chóng và ổn định. Bạn nhận được gì từ sự ổn định đó?

 

cham-soc-fanpage-tren-facebook

  • Định vị thương hiệu: khi cái tên fanpage của bạn được hiện lên thường xuyên trên bảng tin của người dùng, chưa quan tâm đó là thông tin gì thì lợi ích bạn nhận được chính là thương hiệu đi vào tâm trí của khách hàng một cách tự nhiên nhất.
  • Tăng lượt tiếp cận tự nhiên: mỗi khi chúng ta không đăng bài thì lượt tiếp cận vô tình cứ thế giảm xuống một cách đột ngột. Liệu có phải dần dần mọi người sẽ lãng quên nó không?
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: dù fanpage bạn lập ra với mục đích bán hàng hay chỉ là chia sẻ thì có đạt được mục đích hay không chỉ phụ thuộc vào nội dung và còn là mức độ bài đăng có thường xuyên, ổn định hay không.
  • Tăng sự uy tín cho fanpage: like và tương tác có thể bỏ tiền ra mua là có (like ảo, tương tác ảo) nhưng bài đăng thì phải do con người bằng xương bằng thịt thực hiện. Một fanpage có bài đăng đều đặn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với những fanpage đăng bài không ổn định.
  • Tiết kiệm chi phí: fanpage sau một thời gian ngưng hoạt động bạn sẽ phải xây dựng lại từ đầu, tốn nhiều tiền để chạy quảng cáo, tăng lượt like, tiếp cận… nhưng nếu bạn đăng bài thường xuyên thì chỉ tốn một chút tiền cho duy trì mà thôi.

cham-soc-fanpage(2)

 

Không phải ai cũng có khả năng để chăm sóc fanpage thật tốt

Ngoại trừ những người không có thời gian thì dĩ nhiên họ không thể nào chăm sóc fanpage một cách tốt nhất được. Nhưng nói vậy không có nghĩa là bất cứ ai có nhiều thời gian rảnh cũng đều chăm sóc fanpage đạt hiệu quả cao. Muốn chăm sóc fanpage, người chăm sóc phải có những điều kiện sau:

  • Hiểu được hành vi và thói quen của người dùng trên facebook;
  • Biết cách tiếp cận và giao tiếp với người dùng;
  • Am hiểu quảng cáo trực tuyến;
  • Luôn sáng tạo, đổi mới và cập nhật xu hướng liên tục;
  • Có kỹ năng viết lách, tìm hình, chọn video phù hợp với nội dung đã được định hướng…

 

Với phương châm Chất lượng  – Uy tín – Giá cả cạnh tranh – Nhanh chóng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng độn, giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo trong công việc. Chúng tôi, cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA


Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tel: (028) 62 567 168 / (028) 37 151 858
Tổng đài 24/7: 1900 633 681
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

Giấy chứng nhận ĐKKD - MST: 0314565610
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.