Các bước xây dựng nội dung cho website doanh nghiệp

Bất kỳ vấn đề về xây dựng nội dung trên website doanh nghiệp nào cũng cần có một lượng thông tin, nào là sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp. Để đạt được hiệu quả cao thì cần tăng thêm lượt traffic truy cập vào website. Việc chăm sóc web doanh nghiệp nếu không có 1 quy trình từ đầu thì rất khó tối ưu được nội dung cho website và không có hiệu quả cao.

 

Bạn đã biết gì về content maketing ?

Có lẽ bạn đã từng được nghe thoáng qua về các quy trình SEO nhưng thực chất quy trình xây dựng nội dung cho website lại là một khái niệm khá mới với bạn. Không quá khó hiểu bởi vì thường thì các SEOer cũng chưa chú trọng nhiều tới vấn đề này hoặc chỉ tối ưu cho các nội dung cần thiết về dịch vụ, sản phẩm mà bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khác.

Giả sử, website của bạn về 1 dịch vụ nhất định nào đó, chắc hẳn bạn chỉ post những bài viết về các dịch vụ đó hoặc các bài viết liên quan thôi đúng không ?

Với 1 lượng nội dung phong phú, đa dạng mà đem lại hiệu quả thì điều này tương đồng với việc bạn có 1 nguồn traffic cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Trong nguồn traffic đa dạng đó, bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn nếu họ đang có nhu cầu về dịch vụ mà bạn cung cấp.

Ta giả sử trường hợp như sau: bạn có 1 website như vậy rồi, nhưng giờ cái bạn có thêm là nội dung của bạn được xây dựng 1 cách bài bản, có 1 lượng nội dung phong phú khác mà nguồn traffic từ lượng nội dung này vào website của bạn tương đối lớn, bạn điều hướng người dùng tốt và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lên rất cao và doanh thu hay công việc kinh doanh của bạn thuận lợi vô cùng.

 

 

Lượng traffic này thực tế cũng làm cho time on site trên website của bạn cao hơn, lượng pages view cao hơn, có thể chia sẻ link của bạn đi một cách tự nhiên thì điều này ảnh hưởng vô cùng lớn tới content marketing và đem lại hiệu quả cực kỳ cao cho công việc xây dựng content marketing của bạn, độ phủ và uy tín website của bạn cũng tăng lên đáng kể. Vậy theo bạn có cần phải có quy trình xây dựng nội dung cho website hay không ? Hãy thực hiện điều này, tôi tin bạn sẽ cải thiện rõ rệt hiệu quả công việc của bạn !

 

Quy trình xây dựng nội dung website

Sau đây là các bước trong quy trình xây dựng nội dung cho website mà chamsocwebdoanhnghiep gợi ý bạn

Bước 1. Tìm các thông tin hay, nguồn tin hữu ích có thể đem lại lượng traffic lớn.

Bước 2. Đưa ra các ý tưởng, vấn đề muốn viết.

Bước 3. Kiểm tra thông tin đã có trên google chưa.

Bước 4. Phân tích, ước lượng về hiệu quả của các vấn đề, vị trí Top và lượng traffic đạt được sau khi bài viết được index trên Google.

Bước 5. Phân tích nhóm độc giả cần hướng tới.

Bước 6. Chọn lọc vấn đề viết với mỗi nhóm độc giả.

Bước 7. Đừng quên sử dụng công cụ copywriting để xây dựng nội dung.

 

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần đến Content Marketing?

• Xây dựng nhận thức về thương hiệu: Nó cho đối tượng của bạn cái gì đó để bàn tán với nhau. Khi mọi người bàn tán về bạn, nghĩa là họ đang giáo dục lẫn nhau về công ty của bạn, họ trao đổi và giới thiệu cho nhau các đường link để tiếp cận tới bạn.

• Tăng lượng truy cập cho website và phễu bán hàng: Tạo content sẽ mang thêm nhiều người đến với website của bạn, nơi họ được tìm hiểu nhiều hơn về công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn.

• Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Khi bạn tạo content cho một đối tượng cụ thể, bạn đang rút ngắn khoảng cách giữa những người đó với sản phẩm của bạn, tăng khả năng họ sẽ mua hàng của bạn sau này.

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  
Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.