Các bước cơ bản để Xây dựng một website thành công

Website doanh nghiệp muốn xây dựng nội dung nhanh chóng, tâm lý thường muốn xây dựng gấp gáp trong vòng một ngày. Chuyển trang web của bạn thành một công cụ kiếm tiền giúp duy trì số lượt truy cập của khách hàng là điều cực kỳ quan trọng. Bắt đầu với những lời khuyên dưới đây để tạo ra một trang web thành công trong 7 bước đơn giản:

 

1. Tăng truy cập Website

Trang web đẹp nhất, được thiết kế tốt nhất là một sự thất bại hoàn toàn nếu bạn là người duy nhất đang nhấp chuột qua các trang. Trở thành một trong những người đọc tài nguyên số một trực tuyến cần có thời gian, nội dung vững chắc và kế hoạch dài hạn. Có những yếu tố then chốt mà bạn có thể bắt đầu sử dụng trên trang web của mình ngay bây giờ để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và trở thành một trang web thành công giúp độc giả quay trở lại hàng ngày.

 

2. Xây dựng chiến lược thương hiệu cho trang web của bạn

Bất cứ ai cũng có thể xây dựng nội dung trang web và quảng bá nó. Trang web của bạn phù hợp với chiến lược thương hiệu truyền thông của bạn như thế nào? Nếu bạn không biết, bạn sẽ không bao giờ có một trang web thành công và trang web của bạn có thể thực sự trở nên vô ích. Trang web của bạn chỉ là một yếu tố trong việc xây dựng thương hiệu đa phương tiện của bạn trên Internet nhưng bạn phải xác định rõ vai trò của trang web trong bức tranh toàn cảnh. Bạn có muốn trang web của mình phục vụ như một phần mở rộng cho phương tiện truyền thông truyền thống của bạn?

 

3. Tránh những sai lầm thiết kế Website Truyền thông

Nội dung thu hút xứng đáng với một trang web tuyệt vời. Nhưng một trang web thành công phụ thuộc vào nhiều hơn sự lựa chọn màu sắc tốt và phông chữ đẹp. Những ấn tượng đầu tiên cũng được tính trên Internet. Nếu khách truy cập lần đầu bị rối bởi quảng cáo, không thể tìm thấy nội dung họ muốn hoặc trang web của bạn không cập nhật thường xuyên, rất có thể bạn sẽ mất khách truy cập đó mãi mãi. Các lỗi thiết kế trang web truyền thông có thể khiến khách truy cập trang web của bạn tốn kém, và cũng làm giảm tiềm năng thu nhập của trang web của bạn.

 

 

4. Sử dụng công cụ SEO

Có hàng tỷ trang web cạnh tranh cho các nhấp chuột. Để có được vị trí hàng đầu trên trang nhất của những công cụ tìm kiếm không thể không kể đến công cụ tìm kiếm tối ưu hóa - SEO. Các cửa hàng in và quảng cáo sử dụng cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau để nhắm mục tiêu khách hàng của họ. Trực tuyến, mặc dù, nội dung không được đọc nếu nó không được tối ưu hóa đúng cho tìm kiếm. Những người sáng tạo nội dung trên trang web của bạn phải hiểu kỹ về SEO để viết nội dung đa phương tiện hoặc bạn sẽ không bao giờ đạt được bất kỳ sự lôi kéo mạnh nào trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

 

5. Làm cho trang web của bạn liên kết

Chủ sở hữu trang web thường tập trung vào việc tăng số lượng khách truy cập của họ nhưng không tập trung vào việc giữ cho họ nhấp vào một lần khi họ ghé thăm website. Một trang web thành công không chỉ là đích đến của độc giả truy cập mà nội dung phải có tính thúc đẩy người dùng nhấp nhiều hơn vào các liên kết để hiểu sâu hơn vào nội dung của trang web. Trang web của bạn liên kết để tối đa hoá số nhấp chuột và xây dựng khách truy cập trang web trung thành cùng một lúc.


6. Tạo Doanh thu mà không lo sợ về lượng Khách truy cập của bạn

Khi trang web bắt đầu xuất hiện trên Internet, nhiều quản trị web dựa vào quảng cáo biểu ngữ để hỗ trợ trang web của họ. Qua nhiều năm, những cách kiếm tiền mới với trang web của bạn đã xuất hiện mà không làm khách hàng của bạn khó chịu vì những quảng cáo gây phiền nhiễu. Thực sự để xây dựng được một trang web thành công tạo đà cho sự phát triển doanh nghiệp hay mang về đóng góp lớn cho doanh thu không phải quá dễ dàng. Dễ dàng bởi chúng ta có sẵn những cách làm, hướng đi phương thức để phát triển nhưng khó ở đây là cách bạn vận dụng ra sao và kết hợp như thế nào để phù hợp nhất. Khám phá tùy chọn của bạn để tạo doanh thu trên trang web. Bạn sẽ không được làm giàu qua một đêm, nhưng bạn sẽ có thể thấy kết quả sau rất nhiều cô gắng của bạn.

 

7. Quyết định về nội dung Premium, Free hoặc Freemium

Việc quyết định có nên cung cấp nội dung miễn phí, xây dựng nội dung trả phí hay kết hợp cả hai là một bước quan trọng trong kế hoạch của trang web của bạn. Một số khách truy cập sẽ quay đi nếu họ thấy họ phải trả tiền cho nội dung của bạn. Cung cấp nội dung trả tiền và miễn phí có thể giúp bạn xây dựng khách hàng và chuyển đổi những người dùng xem câu chuyện của bạn miễn phí thành khách hàng trả tiền chỉ muốn đọc những gì bạn cung cấp. Trong khi hầu hết người dùng Internet được sử dụng để nhận được nội dung họ muốn đọc miễn phí; một báo cáo gần đây cho thấy nhiều người đang mở lòng với chiếc ví của họ đến các trang web có trả phí miễn là nội dung là hay và đáng đọc. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc cẩn thận tất cả ba lựa chọn để tránh gây sốc cho độc giả của mình với sự thay đổi lớn đối với trang web của bạn.

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing.

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SALA

Add: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
Tổng đài 24/7: 1900 633 681 | Tel: (028) 62 567 168  
Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com
Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Content marketing là gì
Content Marketing là cụm từ được nhắc đến nhiều khi làm Marketing Online, tuy nhiên để thật sự hiểu về nó thì không phải ai trong ngành cũng thấu được.
Chăm sóc website là gì ?
Chamsocwebdoanhnghiep.com ra đời nhằm hỗ trợ cho các khách hàng khi website được xây dựng hoàn thành và các mô hình website của khách hàng được xây dựng từ những đơn vị thiết kế website khác.
Quản trị website là gì ?
Quản trị website là quy trình được thực hiện sau khi một công ty, doanh nghiệp đã có website hoàn chỉnh và bắt đầu đưa website vào hoạt động chính thức. Quản trị website bao gồm các công việc liên quan đến xử lí nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật, sao lưu và phục hồi thông tin.
Làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng vào website?
Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.
Khuyến mãi chăm sóc website doanh nghiệp mừng đại lễ 30/4 - 1/5.2019
Cách đây 44 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.